สวนสนุกแฟนตาซี สุดยอดความบันเทิงบนบาน่าฮิลล์

Fantasy Park อยู่บนยอดเขา Bana Hills เมืองดานังประเทศเวียดนาม สวนสนุกแฟนตาซีเป็นศูนย์รวมเครื่องเล่นในร่มขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศเวียดนาม มีครื่องเล่นและกิจกรรมสนุกๆ มากมาย  ที่น่าสนใจเป็นพิเศษได้แก่ โรงหนัง 4D และ 5D / Alpine Coaster / Drop Tower  ถ้ำไดโนเสาร์  ฯลฯ และยังมีการแสดงโชว์สนุกๆ ให้ดูฟรี โดยทั้งเครื่องเล่นและการแสดงโชว์ของบาน่าฮิลล์ นักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมและเล่นฟรีได้ไม่อั้น เพราะค่าบริการรวมอยู่ในค่ากระเช้าขึ้นเที่ยวบนบาน่าฮิลล์แล้ว

เครื่องเล่นมากมายในสวนสนุกของบาน่าฮิลล์

ถ้ำจูราสสิค บาน่าฮิลล์

 โชว์การแสดงโดยฝรั่ง น่าดูมาก

กิจกรรมสนุกๆ ในสวนสนุกแฟนตาซี ที่ขึ้นไปเที่ยวบนบาน่าฮิลล์แล้วไม่ควรพลาด ได้แก่

Alpine Coaster เป็นเครื่องเล่นกลางแจ้งหนึ่งเดียวบนบาน่าฮิลล์ อารมณ์คล้ายรถไฟเหาะแต่ผู้เล่นสามารถควบคุมความเร็วได้ตามต้องการในการบังคับรถให้วิ่งไหลลงมาจากยอดเขา เป็นเครื่องเล่นที่ให้ความสนุกและแอบหวาดเสียวนิดๆ 

Drop Tower เป็นเครื่องเล่นสำหรับคนที่ชอบท้าทายความหวาดเสียวโดยเฉพาะ เป็นหนึ่งในเครื่องเล่นที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจและต่อแถวรอเล่นมากที่สุด ใครชอบความตื่นเต้นและหวาดเสียวเครื่องเล่นตัวนี้รับรองว่าไม่ผิดหวัง  

โรงหนัง 4D และ 5 D พานั่งบอลลูนลอยฟ้าเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลกที่ให้บรรยากาศเหมือนจริงมากๆ เป็นประสบการณ์การผจญภัยที่ทั้งสนุก ตื่นเต้นและมีความหวาดเสียวเป็นระยะๆ 

บรรยากาศในถ้ำจูราสสิค

เครื่องเล่นต่างๆ ในบาน่าฮิลล์

เครื่องเล่นต่างๆ ในบาน่าฮิลล์

ถ้ำจูราสสิค  เราจะได้เห็นหุ่นไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธุ์ที่เหมือนจริงมากๆ เป็นหุ่นไดโนเสาร์ยักษ์ที่สามารถขยับหัวและส่งเสียงคำรามได้ ภายในถ้ำจูราสสิคได้จำลองบรรยากาศยุคไดโนเสาร์ได้อย่างน่าดู เป็นโซนที่เด็กๆ ชอบกันมาก

การแสดงโชว์บนบาน่าฮิลล์ จะมีการเปิดโชว์เป็นรอบๆ โดยนักแสดงชาวยุโรป มีทั้งละครสั้น ละครเพลง โชว์มายากล สลับกันไปเรื่อยๆ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสนุกๆ ของบาน่าฮิลล์ที่นักท่องเที่ยวสนใจกันมาก

นอกจากนี้ภายในสวนสนุกแฟนตาซีของบาน่าฮิลล์ ยังมีเครื่องเล่นสนุกๆ อีกมากมายและทางบาน่าฮิลล์ก็มีการอัพเดทและเพิ่มเครื่องเล่นใหม่ๆ เข้าไปเรื่อยๆ  และเชื่อว่าไปเที่ยวครั้งเดียวไม่สามารถเล่นเครื่องเล่นบนบาน่าฮิลล์ได้ครบทุกรายการแน่นอน

โปรแกรมพาเที่ยวเวียดนามกลาง 4 วัน 3 คืน  พาไปเที่ยวบาน่าฮิลล์, ดานัง, เว้ และฮอยอัน เน้นเดินทางสบายๆ เที่ยวสนุกในราคาไม่แพง มีหัวหน้าทัวร์คนไทยไปอำนวยความสะดวกและให้ความช่วยเหลือตลอดการเดินทาง

 จัดเที่ยวเวียดนามทุกเดือน  ดูรายละเอียดตารางการเดินทางและราคาไปเที่ยวเวียดนาม สอบถามและขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร. 0846259929  หรือLine ID เบอร์โทร. 0846259929